Thursday 24 August 2017

Forex มายากล ฝ่าวงล้อม ซื้อขาย กลยุทธ์


เรียนรู้ว่าอะไรทำให้กลยุทธ์ MagicBreakout แตกต่างและมายากล I.2 สิ่งที่เป็นจริง quotbreakoutquot ระบุ breakouts quotgoodquot และ breakouts quotfalsequot breakouts ดีผลกำไรดี แต่ breakouts เท็จหันกลับไปขาดทุน วรรคถัดไปจะเปิดเผยความลับว่าทำไมการเกิดฝ้าปลอมเกิดขึ้นบ่อยครั้งขึ้นและใครเป็นผู้รับผิดชอบต่อปรากฏการณ์นี้ I.3 ความลับเบื้องหลัง breakouts เท็จคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ 123 รูปแบบที่มีชื่อเสียง คุณเคยลองมันไหม? คุณพยายามที่จะค้า breakouts ลืมมัน ช่วยอธิบายความลับภายในว่าทำไมผู้ค้าส่วนใหญ่เสียเงินพยายามจับสิว ช่วยให้ค้นพบตำนาน I.4 Julie มาพร้อมกับโซลูชันที่ยอดเยี่ยม: ป้อนการฝ่าวงล้อมก่อนฝูงชนนี่เป็นหัวใจสำคัญของกลยุทธ์ MagicBreakout Julie ได้ค้นพบวิธีที่ยุ่งยากในการแยกความแตกต่างระหว่าง breakouts ที่ดีและ breakouts เท็จ นอกจากนี้ดวงตาของเธอดูแหกคุกก่อนที่มันจะเกิดขึ้นคำพูดฉันไม่สามารถเชื่อฉันทำบทนี้ II: รายการ II.1 การจัดทำแผนภูมิจัดเตรียมแผนภูมิของคุณ Breakthrough (เพิ่มประสิทธิภาพ) ด้วย PPA - เริ่มใหม่เข้าร่วม Feb 2011 สถานะ: สมาชิก 1,799 Posts ขอบคุณสำหรับทุกโพสต์ จริงๆน่าอัศจรรย์เพียงเท่าใดการกระทำราคาคงที่พารามิเตอร์ PPA ของเรา บรรดาผู้ที่ตื่นขึ้นในช่วงเอเชียอาจมีการห่อคืน 80 ถึง 90 จุดเมื่อคืนนี้ ฉันกำลังพูดถึงอะไร ดีฉันจำได้ว่า PPA หมุนรอบซื้อขาย quoted quototones โซนคือพื้นที่ 15 pip ด้านใดด้านหนึ่งของ BRN (หมายเลขกลมใหญ่) ตอนนี้ฉันจะไม่โพสต์หลายร้อยแผนภูมิแสดงกี่ครั้งราคากระทำเคารพ quotzonequot การออกกำลังกายสามารถทำโดยเพียงแค่การตรวจสอบแผนภูมิ (EU, EJ, GU เป็นคนที่ดีกว่า) ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาสัปดาห์เดือนในความเป็นจริงการกระทำด้านราคามักกวาดไปข้างหลังและส่งต่อไปทางโซนด้านขวาไปยังเขตแดนจำนวนหนึ่ง ครั้ง ทำไมฉันเรียกมันว่า quotsweepquot เพราะอาจ MMs ของมันอย่างต่อเนื่องกวาดขึ้น SL ค้าปลีกและ PTs ฉันได้โพสต์แผนภูมิ EURUSD 15 นาทีจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ไม่น้อยกว่า 3 quotsweepsquot โปรดทราบว่าการดำเนินการด้านราคาได้เพิ่มขึ้นอย่างมากจากโซน 2900 ไปยังเขตแดนของเขต 2950 มันมีจนตรอกที่ 2950 โซน สิ่งที่ฉันมักรอคอยคือการเจาะผ่าน BRN (ในกรณีนี้คือ 2950) จากนั้นรอการย้อนกลับไปยังเขตแดนก่อนที่จะเข้าสู่เขตการค้านั้น หมายเหตุ: ไม่มีสิ่งใดถูกเขียนขึ้นด้วยหินด้วยการซื้อขายแลกเปลี่ยน แน่นอนมันไม่ได้ติดกฎ - แต่สิ่งที่ Im บอกว่ามันไม่มากจากนั้นไม่ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกมองหารูปภาพที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ 10 หรือ 11 ผู้ค้าที่ได้ดาวน์โหลดแม่แบบของเรา ตกลงดังนั้นเราจึงค้า Magic - breakout (เพิ่มประสิทธิภาพ) กับ PPA ดีที่ผมกล่าวว่าสิ่งที่ดีเกี่ยวกับระบบนี้คือการที่เราสามารถค้าบนแผนภูมิกรอบเวลาใด ๆ กรอบเวลาที่กำหนดให้โอกาสในการซื้อขายมากขึ้น แต่จะเป็นไปตามสัดส่วนที่ลดลง แน่นอนว่าด้วยกรอบเวลาที่ต่ำกว่าเช่น 5 หรือ 15 นาทีเราต้องรวดเร็วในการเข้าสู่ระดับ 100 ได้ทันทีเนื่องจาก overbought ซื้อได้ตลอดเวลาหลังจากนั้น ขั้นแรกให้ดูที่ RULES สิ่งที่เรากำลังมองหาคือสายสัญญาณบนตัวบ่งชี้ CCI (24) เราไม่ค้าเมื่อสายอยู่ระหว่าง 100 ระดับ (สีเทาเป็นสีแดง) เราปิดการค้าของเราเมื่อใดก็ตามที่ PEAK ถึง CCI แสดงสถานการณ์ overbought ในขั้นตอนใด ๆ ที่เรากำลังดำเนินการอยู่ จากนั้นเราจะรอจนกว่าเส้นจะกลับไปอยู่ใต้ระดับ 100 และจากนั้นจะปรากฏอีกครั้งเพื่อทำลายระดับ 100 ที่จุดพักใหม่ ในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงด้านล่างพื้นที่การค้าไม่มีการแรเงา จุดเริ่มต้นของการค้าคือเมื่อใดก็ตามที่ราคาเริ่มทะลุระดับ 100 หรือเริ่มปรับตัวขึ้นอีกครั้งหากระดับเหนือหรือต่ำกว่า 100 จุด ปิดการค้าขายทันทีที่ถึงจุดสูงสุด (วงกลมเป็นสีขาว) ถ้าเรายึดติดกับกราฟ 4 ชั่วโมงอาจเป็นวันหรือ 2 วันก่อนที่เส้นแบ่งผ่านระดับ 100 อีกครั้ง แต่เมื่อทำเช่นนั้นมักส่งผลให้เกิด BIG pip-haul นอกจากนี้เราจะหลีกเลี่ยงการซื้อขายเงินลงทุนจำนวนมาก ภาพที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) ให้ดูตัวอย่าง โดยวิธีการสิ่งที่คุณต้องทำคือเปรียบเทียบธุรกิจการค้าที่สูญเสียกับการตัดสินใจที่จะทำให้คุณตอนนี้ถ้าคุณได้ซื้อขายระบบนี้ ดีฉันสามารถบอกคุณฉันที่จะนั่งกับอย่างน้อย 5000 เพิ่มเติมฉันได้พบอย่างน้อย 20 ธุรกิจการค้าที่ฉันไม่เคยจะคิดเกี่ยวกับการกับระบบนี้ยังช่วยให้ดูตัวอย่างในไม่กี่โพสต์ต่อไป ก่อนอื่นให้ดูที่ GBPUSD ในวันนี้ แผนภูมิ 4 ชั่วโมงแสดงว่า NO TRADE มันแหลมออกเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาและได้รับการแสดง oversold 4hr ตั้งแต่นั้น แผนภูมิ 15 นาทีไม่น้อยกว่า 5 โอกาสในการชนะตั้งแต่เวลา 8.15 น. เช้านี้ คุณสามารถดูว่าเหตุใดฉันจึงใช้ระดับเดือยในเทมเพลตกรอบเวลาต่ำกว่า (การดำเนินการด้านราคาในวันนี้ดีกว่า PP) - ฉันยังแสดงแผนภูมิ DASR 4hr ที่ประมาณ 6051 (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) เข้าร่วม Feb 2011 สถานะ: สมาชิก 1,799 Posts สวัสดีทุกคนที่ฉันได้รับการซื้อขายเพียงนี้เพียงสัปดาห์และแม้ฉันยังไม่ได้สำรวจอย่างเต็มที่อำนาจของ ระบบนี้ CCI (24) พร้อมกับอุโมงค์เวกัสเป็นความก้าวหน้าที่น่าทึ่ง - มันเป็นเพียงโอกาสที่ฉันใส่ทั้งสองสิ่งนี้เข้าด้วยกันและมันน่าอัศจรรย์เพียงวิธีการที่เกมนี้สามารถทำได้ง่ายเมื่อมีเครื่องมือที่เหมาะสมอย่างไรก็ตามเพียงแค่ใช้เวลา ดูแผนภูมิ GBPUSD 5 นาทีจากเซสชันในยุโรปเมื่อวานนี้ ฉันได้รับบิตระวังการใช้ระบบนี้ใน 5 นาทีแผนภูมิและทำไมไม่ 3 สัญญาณชัดเจนและตรงไปตรงมาสำหรับเย็น pips 50 - คุณต้องการอะไรเพิ่มเติมโปรดทราบว่าหลังจาก 1.30 pm 5min กลายเป็น overbought - สัญญาณเพื่อปิดการค้าและ ราคายังเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย เราสามารถตรวจสอบแผนภูมิ 15 นาทีหรือ 30 นาทีในเวลานั้นเพื่อดูว่าสัญญาณของพวกเขายังคงใช้ได้หรือใช้ PPA เพื่อปิดการค้าของเราหรือไม่ ทุกคนสามารถเพิ่มสัญญาณไปยังเธรดได้ ระบบจะทำงานกับทุกคู่รูปภาพที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) ให้กลับไปที่ GBPUSD และดูกราฟ 15 นาที (สายเคเบิลที่เหมาะกับระบบนี้เพราะมีความคิดที่ดีที่สุดในการแจกแจงตามลำดับ) ในขณะที่คุณเห็นเรามีสอง breakouts น่ารักทั้งสองซึ่งจะมีผลในไม่กี่รอบหนึ่งรอบ 11.30 น. และอื่น ๆ รอบ 13:45 เมื่อย้ายเข้ามาซบเซาชั่วคราว CCI จะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน - โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ต่ำลงซึ่งจะช่วยให้เรามีเวลาในการ TP และกลับเข้ามาในช่วงพักถัดไปตอนนี้เราจำได้ว่าเรากำลังพูดถึง PPA (predictive price action) zone นั่นคือ พื้นที่ 15 pips ด้านใดด้านหนึ่งของ BRN ดูรูปที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) OK ให้ดูที่ EURUSD ใน BTW 15 นาทีถ้าคุณซื้อขายระบบนี้ในกราฟ 4 ชั่วโมงเท่านั้น (ยอมรับได้มาก) คุณจะ ไม่มีสัญญาณการซื้อขายในวันนี้เนื่องจากสัญญาณยังคงอยู่ในระดับ -100 และ 100 บนกราฟ 15 นาทีแม้ว่าเราจะมีสัญญาณ breakout ดีๆ 2 สัญญาณ ฉันได้ซื้อขายที่สองสำหรับ 20 pips ดีหมายเหตุว่าหลังจาก 12.00 น. 15 นาทีได้แสดงให้เห็นว่าซื้อเกินซึ่งจริงๆถูกตกลง - ป้องกันเราจากการเคลื่อนไหว quotnowherequot นับตั้งแต่ ภาพที่แนบมา (คลิกที่นี่เพื่อดูภาพขยาย) การซื้อขาย PPA (การทำนายราคา) เป็นการซื้อขายระหว่างระดับแนวนอนหรือแนวนอน เขตการค้าอยู่เสมอพื้นที่ 15 pip ด้านใดด้านหนึ่งของ BRN - ดังนั้นพื้นที่ 30 pip ซึ่งสามารถซื้อขายได้กับคู่ค้ารายหนึ่งหรือหลายคู่ค้าหลายครั้งในระหว่างวันทำการซื้อขาย สิ่งที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับการซื้อขาย PPA ก็คือเมื่อการดำเนินการด้านราคาแตกออกจากส่วนที่เป็น quotzone โดยปกติแล้วจะไปถึงชายแดนโซนถัดไปก่อนที่จะตีกลับขึ้นหรือลงอีกครั้งเพื่อย้อนกลับไปยังโซนก่อนหน้าสำหรับการซื้อขายที่ 50 pip แน่นอนไม่มีอะไรในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นที่คาดการณ์ได้ สวัสดี Jmtini ฉันได้ดูการดำเนินการด้านราคารอบ BRNs ด้วย ในโพสต์ที่สองของคุณคุณพูดถึงการซื้อขายระหว่างด้านบนและด้านล่างของโซน นี่คือตัวอย่างของวิธีการที่ฉันกำลังมองหาการซื้อขายจากโซนหนึ่งไปยังอีก โดยทั่วไปแบ่งออกจากโซนที่มีรายการเมื่อแรกดึงกลับไปที่โซน กราฟแรกคือการถ่ายทอดสดจากเซสชั่นเอเชียเมื่อวานนี้ไปจนถึงวันนี้ ป้อนด้วยจำนวน 4 ยูนิตมีกำไรบางส่วนในแต่ละระดับโดยล่าสุดอยู่เหนือ BRN ถัดไป การค้าขายครั้งที่สองที่ฉันป้อนเมื่อ 45 นาทีที่ผ่านมามี 4 หน่วยที่ดึงกลับหลังจากที่แยกออก ขออภัยแผนภูมิไม่ใช่เทมเพลตของคุณ ฉันไม่ต้องการเอาออกจากระบบของคุณ แค่อยากจะเปิดกรอบความคิดอีกแบบสำหรับวิธีการของคุณ คุณให้ความคิดใหม่แก่ฉัน รูปภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) เข้าร่วม Feb 2011 สถานะ: สมาชิก 1,799 โพสต์ quotekrmo6283170Hi Jmtini ฉันได้ดูการเคลื่อนไหวด้านราคารอบ BRNs ด้วย ในโพสต์ที่สองของคุณคุณพูดถึงการซื้อขายระหว่างด้านบนและด้านล่างของโซน นี่คือตัวอย่างของวิธีการที่ฉันกำลังมองหาการซื้อขายจากโซนหนึ่งไปยังอีก โดยทั่วไปแบ่งออกจากโซนที่มีรายการเมื่อแรกดึงกลับไปที่โซน กราฟแรกคือการถ่ายทอดสดจากเซสชั่นเอเชียเมื่อวานนี้ไปจนถึงวันนี้ ป้อนด้วยจำนวน 4 ยูนิตมีกำไรบางส่วนในแต่ละระดับโดยล่าสุดอยู่เหนือ BRN ถัดไป การค้าขายครั้งที่สองที่ฉันป้อนเมื่อ 45 นาทีที่ผ่านมามี 4 หน่วยที่ดึงกลับหลังจากที่แยกออก ขออภัยแผนภูมิไม่ใช่เทมเพลตของคุณ ฉันไม่ต้องการเอาออกจากระบบของคุณ แค่อยากจะเปิดกรอบความคิดอีกแบบสำหรับวิธีการของคุณ คุณให้ความคิดใหม่แก่ฉัน ฉันเห็นสิ่งที่ youre พูดถึงฉันต้องบอกว่าฉันรักการซื้อขาย PPA - ดีจริงๆที่มีความคิดที่ราคาจะมุ่งหน้าและความสามารถในการวางแผนตามหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ AUDUSD (ประมาณ 11.30 น. และอีกครั้งที่ 5:00) ค่อนข้างของมัน จริงที่การกระทำของราคากลับมาทดสอบพื้นที่ quotzonequot ก่อนที่จะขึ้นไปยังโซนถัดไป ขอบคุณสำหรับการที่ - Im จะเก็บตาที่ในการซื้อขายมันในอนาคตดีเพื่อดูว่า 5 นาที Magic - Breakout แผนภูมิ (optimised) แสดงให้เห็นชัดเจนโอกาสในการซื้อขาย breakout สิ่งที่ยังเป็นที่ดีมากคือ CCI ระบุเสมือน (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) Magic Breakout Review 8211 Tim Trush 038 รีวิว Julie Lavrin Magic Breakout 8211 Tim Trush amp Julie Lavrin สำนักพิมพ์: Clickbank ค่าใช้จ่าย: 87 วันใช้เงิน 60 วัน วันที่ออก: SeptemberOctober 2010 สิ่งที่กล่าวในเว็บไซต์ Magic Breakout เป็นระบบที่นำโดย Tim Trush และ Julie Lavrin ซึ่งนำเสนอระบบการซื้อขายรายวันแบบรายวันให้กับเราอ่านได้ที่นี่ หน้าแรกให้สิทธิ์การเข้าถึงเวิร์กเบรคเฟิร์ตฟรีในรูปแบบ pdf 14 หน้า ระบบดังกล่าวเป็นชื่อของระบบแบ่งตาม GBPUSD ระบบ Magic Breakout Plus สามารถเข้าถึงได้จากเว็บไซต์ นี่คือการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบฟรี 8220 ที่ได้รับการปรับปรุงโดยนักเรียนของพวกเขาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว 8221 ประกอบด้วยคู่มือที่เพิ่มขึ้นพร้อมตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองรวมถึงตัวบ่งชี้ 8220Magic entry8221 (สำหรับ MT4) หลังเป็นสัญญาณเข้าที่มองไม่เห็นซึ่งหมายความว่ากฎของรายการทั้งหมดเป็นแบบอัตโนมัติซึ่งจะต้องทำด้วยตนเองด้วยเวอร์ชันฟรี นอกจากนี้ยังมีกลยุทธ์ Exit ขั้นสูงที่ออกแบบมาเพื่อใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวที่ใหญ่ขึ้นซึ่งอีกครั้งไม่รวมอยู่ในเวอร์ชันฟรี ในการทบทวนนี้เรามุ่งเน้นที่กลยุทธ์ Magic Breakout Plus เนื่องจากเป็นกลยุทธ์ที่คุณต้องมีส่วนร่วมกับเงินทุนของคุณ เราเชื่อว่านี่เป็นสิ่งที่เหมาะสมในกรณีที่ทุกคนพบกลยุทธ์ขั้นพื้นฐานตามความชอบของตนเองพวกเขาอาจต้องการมุมมองเกี่ยวกับตัวชี้วัดที่ปรับแต่งเองและกลยุทธ์การออกขั้นสูงที่เพิ่มขึ้น (จ่าย) นี่เป็นผลิตภัณฑ์ Clickbank และดังนั้นจึงมาพร้อมกับ Clickbank 100 เงินกลับรับประกัน วัสดุคู่มือที่ปรับปรุงแล้วมีความยาว 30 หน้าและเหมือนคู่มือ 1 นาทีต่อวันเขียนได้ดี นอกจากนี้ยังมีตัวบ่งชี้ MT4 4 ตัวซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ CCI ที่ปรับปรุงแล้วตัวบ่งชี้คลื่นสองตัวและตัวบ่งชี้ entry8221 8220Magic คู่มืออธิบายระบบค่อนข้างดีจริงๆมันค่อนข้างเป็นระบบที่เรียบง่าย ตัวบ่งชี้รายการเมจิกมีสัญญาณขาเข้าเชิงกล 100 จุดโดยอ้างอิงจากตัวบ่งชี้สามตัวอื่น ๆ และมีข้อดีเพิ่มเติมที่สามารถตั้งค่าให้มองเห็นภาพได้ การตั้งค่าของการหยุดการสูญเสียคือ 100 กลไกเป็นกลยุทธ์การออกขั้นสูง Exit ขึ้นอยู่กับการซื้อขาย 3 ล็อตที่มีการออกจากตลาดโดยอิงจาก Fibonacci extension แบบง่ายๆและตัวบ่งชี้ Wave (สำหรับล็อตสุดท้าย) การซื้อขาย GBPUSD ในช่วงเวลา 30 นาทีคือการจับคู่ที่แนะนำ นักเรียนคนหนึ่งอเล็กซ์ 8220 มีผลกำไรเป็นปรากฎการณ์ 5400 คนในหนึ่งปี 8221 โดยใช้ระบบนี้เป็นฐาน การแสดงของเขาได้รับการปรับปรุงเนื่องจากมีการแนะนำตัวบ่งชี้ RSI และความแตกต่าง ระบบง่ายมากในการติดตั้งโบรกเกอร์ Meta Trader 4 (MT4) รายการจุดหยุดและเป้าหมายดังที่ได้กล่าวมาข้างต้นมีกลไก 100 เราเลือกที่จะซื้อขาย GBPUSD ที่แนะนำในระยะเวลา 30 นาที เราไม่ได้ใช้ความแตกต่างหรือตัวเลือก RSI เนื่องจากจะนำมาพิจารณาในระบบทางเครื่องกลอย่างอื่น 100 เมื่อการตั้งค่าเกิดขึ้นรายการมายากลจะแจ้งเตือนภาพและเสียง It8217s เป็นกรณีง่ายๆในการดำเนินธุรกิจ 3 แห่งในตลาดที่มีการหยุดการขาดทุนเช่นเดียวกัน 2 เป้าหมายที่คงที่และ 1 เปิด หลังจะขึ้นอยู่กับการแจ้งเตือนรายการเพิ่มเติมและการดำเนินการราคาที่สัมพันธ์กับตัวบ่งชี้คลื่น มันสามารถทำงานได้ดี it8217s ง่ายมากที่จะรัน ปัญหาหลักในการดำเนินงานคือสัญญาณที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาทุกวันจันทร์ 8211 วันศุกร์ ซึ่งหมายความว่าคุณต้องอยู่รอบ ๆ และแจ้งเตือน 247 เพื่อตอบสนองต่อสัญญาณเหล่านั้น นี่ไม่ใช่แค่การปฏิบัติจริง แต่เราใช้ระบบนี้ในเดือนกันยายนและตุลาคมในแบบเรียลไทม์และที่เราพลาดรายการ (หลับหรือไม่รอบ) เราบันทึกเสียงไว้ราวกับว่าเราอยู่ใกล้ ๆ นี่คือการวิเคราะห์การค้าของเรา: กันยายน 8211 12 ธุรกิจการค้า 9 ผู้แพ้และ 3 ผู้ชนะ -11.5 ขาดทุนตุลาคม 8211 9 ธุรกิจการค้า 3 ขาดทุนและ 6 ผู้ชนะ -0.5 ขาดทุนขาดทุนโดยรวม -12 ในช่วง 2 เดือน 8211 ประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับ 2 ความเสี่ยงต่อการค้า ดังนั้นเราไม่เพียง แต่พบว่าระบบทำไม่ได้ในแง่ของการดำเนินงานเราไม่สามารถประมาณ 247 เรายังล้มเหลวในการทำกำไร หมายเหตุ: เราพลาดรายการการค้า 4 รายการออกจาก 21 8211 สองรายการขาดทุนและธุรกิจที่ชนะการประมูล 2 รายผลประกอบการขาดทุน -1 ผลลัพธ์เหล่านี้รวมอยู่ในการวิเคราะห์ข้างต้นเพื่อความสมบูรณ์ ไม่เลวร้ายมากโดยปกติภายใน 24-48 ชั่วโมงและมักเป็นประโยชน์และตรงประเด็น PRO8217s บางแง่มุมที่ดี, เครื่องกล 100, และเกือบ, Set amp Forget CON8217s ไม่เป็นไปได้สำหรับเราที่จะประมาณ 247 วันจันทร์ 8211 วันศุกร์เพื่อตอบสนองต่อการแจ้งเตือน MT4 แจ้งเตือน เราล้มเหลวในการทำกำไรในช่วง 2 เดือนที่เราได้รับ โปรดจำไว้ว่าความคิดเห็นของคุณมีความสำคัญ 8211 ถ้าคุณใช้หรือตัดสินใจที่จะใช้ระบบนี้โปรดร่วมให้ข้อมูลกับชุมชนโดยการรายงานผลการค้นพบของคุณ ไฟล์แนบ: คุณต้องล็อกอินเพื่อดูไฟล์ที่แนบมา สมาชิกสามารถโพสต์และติดตามหัวข้อเช่นนี้ได้

No comments:

Post a Comment